Dây thừng có tốt hơn xà kéo thẳng cánh tay không? (2024)

Dây thừng có tốt hơn xà kéo thẳng cánh tay không?

Cũng có thể thực hiện động tác pulldown thẳng tay với phần đính kèm thanh lat-bar hoặc thanh thẳng, nhưngdây cho phép định vị vai tốt hơn và phạm vi chuyển động lớn hơn một chút. Kết quả là, bạn sẽ kích hoạt cơ bắp nhiều hơn.

(Video) 7 Phút Để Có Cánh Tay To Hơn Mà Không Cần Dụng Cụ
(Soi Sáng)

Bạn có thể thực hiện động tác kéo xà thẳng tay bằng dây thừng không?

Hướng dẫn kéo thẳng cánh tay bằng dây thừng

Giữ khuỷu tay hơi cong và bắt đầu chuyển động bằng cách ấn xương bả vai xuống và mở rộng vai.Kéo dây về phía đùi của bạn cho đến khi các dây đàn co lại hoàn toàn rồi từ từ hạ xuống dưới sự kiểm soát. Lặp lại cho số lần lặp lại mong muốn.

(Video) Làm Sao Để Chống Đẩy Mạnh Mẽ Hơn
(Soi Sáng)

Loại lat pulldown nào hiệu quả nhất?

Nghiên cứu kết luận rằng khi mục tiêu chính của lat pull down được coi làtrước đầulà một lựa chọn tốt hơn so với phía sau đầu.

(Video) Bạn Chỉ Cần 14 Bài tập cho Cẳng tay To hơn
(Soi Sáng)

Dây kéo có tốt không?

Dây kéo xuống/áo chui đầu làmột phong trào đào tạo sức mạnh phụ kiện tuyệt vời. Thêm sự đa dạng vào quá trình tập luyện của bạn là một yếu tố quan trọng để tiếp tục xây dựng sức mạnh và khối lượng cơ nạc. Pulldown là một cách tuyệt vời để nhắm mục tiêu và cô lập cơ xô và cơ vai sau của bạn, giúp bạn có một vóc dáng tròn trịa hơn.

(Video) Tổng Hợp 5 Nguyên Nhân Khiến Tay Trước Không TO & CẮT NÉT | Hướng Dẫn Tập Tay Trước Toàn Diện
(Văn Tới Calisthenics-Style)

Kéo xuống cánh tay thẳng có hiệu quả không?

Mặc dù kéo xuống cánh tay thẳngchủ yếu kích hoạt cơ latissimus dorsi ở hai bên lưng của bạn, nó cũng tác động đến cơ delta sau, cơ tam đầu, cơ hình thoi và cơ teres chính ở cánh tay trên của bạn.

(Video) Làm sao để tập cẳng tay to hơn | Bigger Forearms Workout | SHINPHAMM
(SHINPHAMM)

Lợi ích của việc kéo dây là gì?

Tập luyện dây thừng thường xuyên sẽ dần dầncải thiện khả năng vận động khi cầm nắm, cũng như chuyển động ở vai, hông, lõi, đầu gối, mắt cá chân và bàn chân của bạn. Bằng cách tăng cường tính di động, quá trình đào tạo của bạn sẽ hiệu quả hơn và các hoạt động hàng ngày sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

(Video) #250. BS Wynn hướng dẫn tập trị liệu giảm đau khuỷu tay
(Dr. Wynn Tran Official)

Dây sẽ kéo săn chắc cánh tay của bạn?

Nó không chỉ giúp bạn đổ mồ hôi ra khỏi cơ thể mà cònmang lại cho bạn cánh tay thon gọn và săn chắc. “Nhảy dây tác động đến cơ cánh tay khi bạn nâng trọng lượng cơ thể cũng như di chuyển cánh tay theo chuyển động tròn.

(Video) 7 Loại cây dù thích đến mấy cũng tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC TRỒNG sẽ mang ÂM KHÍ VÀO NHÀ
(Phú Quý Tài Lộc)

Có phải kéo thẳng cánh tay hiệu quả hơn so với kéo xuống lat?

Không có bài tập nào trong số các bài tập được đề cập là tốt hơn bài tập kia, ngoại trừ duy nhất bài tập kéo thẳng cánh tay thẳng mang lại một bài tập lat cô lập hơn. Bất kỳ hành động kéo một vật có trọng lượng nào cũng sẽ kích hoạt cơ xô của bạn.

(Video) Đứng Thẳng Tay KÉO XÔ với Dây Cáp ( Standing Straight Arm Lat PushDown ) | SmallGym
(SmallGym)

Bài tập lat số một là gì?

Nếu bạn muốn cô lập các cơ xô, hãy thực hiện động táckéo xuống lat, hàng cáp hoặc hàng quả tạ. Nếu bạn muốn phát triển tổng thể phần lưng lớn hơn, hãy sử dụng động tác kéo xà có tay cầm rộng hoặc gập người theo hàng. Nếu bạn muốn tập càng nhiều cơ bắp càng tốt, thì hàng T Bar và hàng Pendlay là bạn của bạn.

(Video) kẻ có Cánh Tay Sắt siêu Đỉnh - review phim Nơi Ánh Sao Soi Chiếu full
(Em Vân Review)

Kéo xuống tốt nhất cho lưng rộng là gì?

Kéo xà ngang với tay cầm rộng

Nếu bạn đang muốn xây dựng một lưng đặc biệt rộng, bạn sẽ muốn chọn tham gia kéo xuống lat-grip rộng. Biến thể này cũng tốt cho việc xây dựng cơ vai khỏe ở tư thế nắm tay. Bạn sẽ tăng sức mạnh của mình ở phạm vi chuyển động cuối với hai bàn tay dang rộng.

(Video) Kết Quả THẬT Sau 8 Tuần Tập Luyện KHÔNG TẠ | CÁCH DUY TRÌ ĐỘNG LỰC TẬP LUYỆN KHÔNG BỎ CUỘC
(Văn Tới Calisthenics-Style)

Kéo dây có xây dựng cơ bắp không?

"Đó là một cách chức năng tuyệt vời để rèn luyện lưng và cốt lõi của bạn." Khi bạn kéo sợi dây, nó sẽ tiếp tục kéo đến và nó đòi hỏi sức mạnh và sức chịu đựng của tim mạch để giữ được sợi dây đó. "Nó tác động đến lưng và bắp tay của bạn, nhưng nếu được thực hiện ở cường độ phù hợp, nó cũng là một bài tập tim mạch tốt," Rob Deutsch, người sáng lập tại F45 Training cho biết thêm.

(Video) 4 Bộ Phận Trên Cơ Thể "NHÔ" Ra Bất Thường Cảnh Báo Ung Thư Đang Phát triển, Đừng Chủ Quan
(Sống An Lạc)

Kéo dây tập luyện cho những cơ nào?

Đối mặt với cột và kéo về phía thắt lưng nhắm vào các cơ duỗi vai (lats), cơ gập khuỷu tay (bắp tay) và tay cầm. Đứng nghiêng về phía cột trong khi kéo sẽ rèn luyện các cơ xoay của khu vực giữa, đồng thời quay mặt ra khỏi cột và kéo qua chân sẽ tập trung vào cơ gấp vai và tay cầm.

Dây thừng có tốt hơn xà kéo thẳng cánh tay không? (2024)

Có cần thiết phải kéo xuống cánh tay thẳng?

Nếu bạn là một vận động viên nâng tạ thực sự thích deadlift, thì duỗi thẳng tay là một bài tập bạn chắc chắn nên đưa vào thói quen tập luyện của mình. Mặc dù deadlift không phải là bài tập chiếm ưu thế về sau, nhưng nhóm cơ này hoàn toàn cần thiết cho sự ổn định thích hợp và duy trì hình thức trong quá trình nâng.

Sự khác biệt giữa kéo xuống cánh tay thẳng và kéo xuống lat là gì?

Phạm vi chuyển động: Phạm vi chuyển động của bài đẩy tạ đòn tay thẳng gấp đôi phạm vi chuyển động của bài tập kéo xà. Trong khi động tác kéo xà không chạm tới xương đòn của bạn, thì bạn đẩy thanh đòn xuống xa gấp đôi để chạm tới đùi trong động tác đẩy tạ lats.

Sự thay thế của pulldown cánh tay thẳng là gì?

Kéo lênlà một trong những lựa chọn thay thế kéo xuống cánh tay thẳng tốt nhất vì hai lý do. Trước hết, chúng tham gia vào hầu hết các cơ trên cơ thể. Thứ hai, chúng tạo ra một lực căng căng trên xô có thể giúp lưng trông rộng hơn và thẩm mỹ hơn.

Kéo dây có tốt cho vai không?

Cable face pull là một bài tập tuyệt vời cho vai của bạn. Nó có thể giúp bạn nhắm mục tiêu vào cơ delta phía sau, không giống như bất kỳ bài tập cơ delta nào khác. Cơ delta phía sau của bạn có thể yếu và điều đó có thể gây ra vấn đề với tư thế của bạn.

Sự khác biệt giữa áo chui đầu dây và thanh là gì?

Sự khác biệt duy nhất là bạn sẽ sử dụng cách cầm vợt trung tính gần. Cùng với đó, các cơ hoạt động hơi khác một chút, nhưng hình thức thì giống nhau. Phần gắn dây sẽ kích hoạt phần ngực trên nhiều hơn so với thanh thẳng do vị trí cầm. Tuy nhiên, cả hai sẽ chủ yếu nhắm mục tiêu lats.

Xoắn một sợi dây có làm cho nó mạnh hơn không?

Các sợi căng sẽ chịu tải trọng nhiều hơn các sợi lỏng lẻo dẫn đến giảm hiệu quả của dây.Độ bền của dây bị giảm theo lượng xoắn gây ra cho dây. Ảnh hưởng của độ xoắn thay đổi theo loại sợi, đường kính và cấu trúc của dây.

Làm thế nào để bạn loại bỏ lớp mỡ trên cánh tay của bạn một cách nhanh chóng?

Cách giảm mỡ cánh tay bằng thiết bị
  1. Xoăn bắp tay. Đây có lẽ là bài tập bạn nghĩ đến đầu tiên khi lên kế hoạch tập luyện cho cánh tay. ...
  2. Lat kéo xuống. ...
  3. Cơ tam đầu bấm. ...
  4. ép ngực. ...
  5. Máy chèo. ...
  6. Cơ tam đầu giảm xuống. ...
  7. Vòng tay. ...
  8. Đẩy mạnh.
18 tháng 11 năm 2021

Kéo thẳng cánh tay có tác dụng với lats thấp hơn không?

Bởi vì cánh tay của bạn thẳng trong khi kéo xuống lat cánh tay thẳng, bắp tay của bạn không thể đẩy trọng lượng xuống. Vì thế,bài tập này cô lập latsvà cải thiện kết nối tinh thần của bạn với lats của bạn trong chuyển động tập thể dục.

Kéo xuống có tốt hơn kéo lên không?

Lat Pulldown vs Pullups: Người chiến thắng

Cả hai bài tập đều rất tốt cho lưng của bạn và đặc biệt là cơ xô; mà đi mà không nói. Nhìn chung, mặc dù,kéo lên là một bài tập tốt hơn về kích hoạt cơ bắp, xây dựng sức mạnh thực sự và phạm vi chuyển động và cơ bắp được sử dụng tốt hơn.

Điều gì nhắm mục tiêu lats nhiều nhất?

PULLUP RỘNG

Sự cố: Vua của các động tác kéo, bài tập này nhắm vào các cơ xô từ trên xuống dưới nhưng thực sự nhấn mạnh vào một phần ba trên cùng, điều này khiến nó trở nên lý tưởng như một bài tập tăng chiều rộng.

Tôi có nên ngả người ra sau khi kéo xuống lat không?

ĐỪNG: Ngả người ra sau khi bạn kéo các đòn bẩy về phía ngực. Bạn sẽ không đánh trúng các cơ mục tiêu theo cách này. Mất kiểm soát trọng lượng khi bạn quay trở lại đỉnh của động tác.

Trọng lượng lat pulldown ấn tượng là gì?

Trọng lượng Lat Pulldown trung bình cho một vận động viên nam là 180 lb (1RM). Điều này làm cho bạn trở thành Trung cấp về Cấp độ Sức mạnh và là một mức tăng rất ấn tượng. Lat Pulldown tốt là gì? Nam giới mới bắt đầu nên đặt mục tiêu nâng85 lb (1RM)vẫn còn ấn tượng so với dân số nói chung.

Độ trễ kéo xuống tốt nhất cho kích thước là gì?

Lat Pulldown Grip nào là tốt nhất? Điều này sẽ phụ thuộc vào mục tiêu của bạn.Tay cầm rộngsẽ là tốt nhất cho những ai muốn tăng kích thước và sức mạnh của cơ lưng to. Một tay cầm chặt hơn sẽ là tốt nhất cho những người muốn tăng kích thước và sức mạnh của hình thoi và hình thang của họ.

References

You might also like
Popular posts
Latest Posts
Article information

Author: Stevie Stamm

Last Updated: 29/01/2024

Views: 6565

Rating: 5 / 5 (80 voted)

Reviews: 95% of readers found this page helpful

Author information

Name: Stevie Stamm

Birthday: 1996-06-22

Address: Apt. 419 4200 Sipes Estate, East Delmerview, WY 05617

Phone: +342332224300

Job: Future Advertising Analyst

Hobby: Leather crafting, Puzzles, Leather crafting, scrapbook, Urban exploration, Cabaret, Skateboarding

Introduction: My name is Stevie Stamm, I am a colorful, sparkling, splendid, vast, open, hilarious, tender person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.