ดาบซูซาโนะโอะของอิทาจิคืออะไร? (2024)

ดาบซูซาโนะโอะของอิทาจิคืออะไร?

ที่ทตสึกะ เบลดเป็นอาวุธที่แตกต่างกันมากเมื่อเทียบกับ Yata Mirror อย่างไรก็ตาม ก็มีกำลังพอๆ กัน หากไม่มากกว่านั้น ตามชื่อที่บอกเป็นนัย มันคือดาบที่ถือโดยซูซาโนะโอะของอิทาจิ และมีพลังมากพอที่จะผนึกใครก็ตามในโลกของเก็นจุสึไปชั่วนิรันดร์

อิทาจิมีดาบโทสึกะได้ยังไง?

Totsuka Blade และ Yata Mirror เป็นสองไอเท็มที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลนารูโตะ ยังคงเป็นปริศนาว่าอิทาจิได้พวกมันมาได้อย่างไรบางคนเชื่อว่าเขาอาจขโมยพวกมันไปจากยอนไดเมะโฮคาเงะ ในขณะที่คนอื่นๆ เชื่อว่าเขาอาจพบพวกมันซ่อนอยู่ที่ไหนสักแห่ง.

โอโรจิมารุรู้เรื่องดาบทตสึกะได้ยังไง?

โอโรจิมารุรู้เกี่ยวกับดาบทตสึกะได้อย่างไร ในเมื่อเขาไม่เคยเห็นมันและไม่รู้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของซูซาโนะโอะของอิทาจิ ดาบทตสึกะมีความเกี่ยวข้องกับดาบคุซานางิ ก็เป็นไปได้ว่าเขาได้ยินเรื่องนี้ในขณะที่ค้นคว้าคุซานางิ. วิธีที่ Orochimaru อ้างถึงดาบนั้นคล้ายกับเกม RPG เช่น "ว้าว!

เกิดอะไรขึ้นกับกระจกยาตะและดาบทตสึกะ?

กระจกยาตะและดาบทตสึกะเป็นสิ่งประดิษฐ์อันทรงพลังสองชิ้นที่ครั้งหนึ่งเคยใช้โดยโฮคาเงะรุ่นที่หนึ่งและที่สองไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขาแต่ถ้าซาสึเกะได้รับพวกมัน ซูซาโนะโอะของเขาจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก

ดาบของโทสึกะคืออะไร?

ดาบทตสึกะก็คือดาบที่เทพซูซาโนะใช้สังหารงูแปดหัวและแปดหาง ยามาตะ โนะ โอโรจิเช่นเดียวกับที่ซูซาโนะโอะของอิทาจิใช้เพื่อเอาชนะเทคนิคแปดกิ่งของโอโรจิมารุ

อิทาจิสามารถเอาชนะมาดาระด้วยโทสึกะเบลดได้หรือไม่?

ไม่ใช่ว่าเขาทำไม่ได้เพราะว่าถ้าอิทาจิโจมตีเขาด้วยดาบโทสึกะ มาดาระก็จะถูกผนึก.

ทำไมอิทาจิไม่ใช้ดาบโทสึกะกับคาบูโตะ?

ดาบทตสึกะเป็นอาวุธทรงพลังที่ปัจจุบันอยู่ในความครอบครองของอุจิวะอิทาจิ มีหลายทฤษฎีว่าทำไมเขาถึงไม่ใช้มันกับคาบูโตะ แต่สาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดก็คือเขาไม่ต้องการฆ่าเขา.

อิทาจิเป็นโรคอะไร?

เขาไม่สามารถควบคุมอารมณ์ที่ถูกระงับไว้ได้ตลอดไป ดังนั้นอารมณ์เหล่านั้นจึงแสดงออกมาว่าเป็นความเจ็บป่วยของอิทาจิ ทุกสิ่งที่เขาอยากจะแสดงออกแต่ทำไม่ได้ก็กลายเป็นมะเร็งชนิดหนึ่งที่ค่อยๆกัดกินเขาจนตาย ในช่วงสงครามชิโนบิครั้งที่ 4 อิทาจิยอมรับว่าเขามองว่าชีวิตทั้งชีวิตของเขาล้มเหลว

ดาบอะไรฆ่าโอโรจิ?

อื่นดาบทตสึกะในความครอบครองของซูซาโนโอะซึ่งเขาเคยสังหารโอโรจิ ดาบนี้มีชื่อ Ama-no-Habakiri หรือ Ame-no-Habakiri (天ばちぎり), Worochi-no-Aramasa (纹之麁正) หรือ Futsushimitama-no- สึรุงิ (ฟูโตะ ชิคอนเคน)

โอโรจิมารุกลัวใคร?

หลังจากความบอบช้ำทางจิตใจที่โอโรจิมารุต้องเผชิญในสงครามนินจา ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่เขากลัวความตาย.

เกิดอะไรขึ้นกับดาบเก่าของซาสึเกะ?

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามซาสึเกะหยุดใช้ดาบคุซานางิของเขาหลังจากแทงมาดาระอุจิวะด้วยดาบนั้นครั้งหนึ่ง. ในการต่อสู้กับ Kaguya Otsutsuki ฝักดาบก็หายไปเช่นกัน ซึ่งหมายความว่าตอนนี้ซาสึเกะสูญเสียดาบไปหมดแล้ว

โอโรจิมารุได้รับความเป็นอมตะหรือเปล่า?

นับตั้งแต่ฟื้นฟูคาถา โอโรจิมารุก็แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม และต่อสู้กับสมาชิกคาร่าผู้ทรงพลังอย่างวิคเตอร์อย่างเท่าเทียมกันในโบรูโตะ พลังที่แท้จริงของโอโรจิมารุรวมกับความสามารถในการฟื้นฟูของเขาและคาถาอมตะทำให้เขาแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะตายและด้วยเหตุนี้เขาไม่ได้.

ดาบโทสึกะสามารถผนึกใครก็ได้เหรอ?

ดี,ใช่ มันจะแต่เธอทำลายผนึกนั้นภายในไม่ถึง 10 วินาที ดูสิ Totsuka Blade เพียงผนึกใครบางคนไว้ใน "โลกแห่ง Genjutsu แห่งความมึนเมาชั่วนิรันดร์"

ทำไมโอโรจิมารุถึงตามหาดาบทตสึกะ?

เป็นที่รู้กันว่าโอโรจิมารุใช้เวลาหลายปีในการค้นหาใบมีดทตสึกะซึ่งจะถูกใช้เพื่อเอาชนะเขาและปิดผนึกอำนาจของเขาอย่างแดกดัน.

ดาบอะไรฆ่ายามาตะ โนะ โอโรจิ?

6.อาเมโนะฮาบาคิริ ดาบแห่งเทพพายุ. ดาบนี้ถูกใช้โดยคามิแห่งพายุชินโต ซูซาโนะโอะ เมื่อสังหารงูยามาตะโนะโอโรจิ

ซูซาโนะที่แข็งแกร่งที่สุดคือใคร?

เราได้ปรับปรุงรายชื่อผู้ใช้ Susanoo ที่แข็งแกร่งที่สุดใน Naruto
  • 7 อุจิวะ ชิซุย.
  • 6 อุจิวะ อิทาจิ.
  • 5 มาดาระ อุจิวะ
  • 4 อินดรา โอซึสึกิ
  • 3 คาคาชิ ฮาตาเกะ.
  • 2 ซาสึเกะ อุจิวะ.
  • 1 ฮาโกโรโมะ โอทสึซึกิ
9 มิ.ย. 2566

ใครสามารถเอาชนะอิทาจิได้เต็มกำลัง?

จิไรยะ. จิไรยะเป็นชิโนบิที่มีความสามารถเป็นพิเศษ และเขาเป็นสมาชิกคนเดียวของซันนินในตำนานที่สามารถเอาชนะอิทาจิได้จริงๆ

จิไรยะจะแยกตัวออกจากอิทาจิเกนจุสึได้หรือไม่?

มีวิธีใดบ้างที่จิไรยะจะแยกตัวออกจากสึคุโยมิเมื่อถูกจับได้?ไม่, อิทาจิระบุอย่างชัดเจนว่ามีเพียงผู้ใช้เนตรวงแหวนที่มีเลือดเดียวกันกับเขาเท่านั้นที่สามารถแยกตัวออกมาได้.

ความสามารถที่แข็งแกร่งที่สุดของอิทาจิคืออะไร?

อิทาจิใช้ตาซ้ายของเขาสามารถใช้อามาเทราสึ ซึ่งเป็นเปลวไฟสีดำที่ไม่มีวันดับสลายซึ่งเผาไหม้จนเป้าหมายลดลงเหลือเพียงเถ้าถ่าน และด้วยตาขวาของเขา เขาสามารถร่ายเก็นจุสึอันทรงพลังที่เรียกว่าสึคุโยมิได้ แม้ว่าเกนจุสึทั้งหมดจะเป็นอันตรายหากใช้อย่างเหมาะสม แต่สึคุโยมิมีความพิเศษเป็นสองเท่า

โอโรจิมารุพยายามขโมยร่างของอิทาจิเหรอ?

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นเขาพยายามที่จะขโมยร่างของอุจิวะอิทาจิผ่านคาถาต้องห้ามเพื่อให้ได้เนตรวงแหวน(写輪眼, อักษร "Copy Wheel Eye", การ์ตูนภาษาอังกฤษ: "Mirror Wheel Eye") ล้มเหลว โอโรจิมารุถูกบังคับให้ออกจากองค์กร

อิทาจิหลุดพ้นจากคาถาคืนชีพได้อย่างไร?

สองผู้บุกเบิก!

อีกาตัวนี้ที่อิทาจิปลูกไว้ในนารูโตะระหว่างการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะเสียชีวิต มีเก็นจุสึอันทรงพลังของชิซุย "โคโตะ อามัตสึคามิ" ที่เป็นพันธมิตรร่วมสาบานของเขาฝังอยู่ในดวงตาของมัน! เก็นจุสึนี้เขียนทับคาถาฟื้นคืนชีพของคาบูโตะ ปล่อยให้อิทาจิปลดปล่อยตัวเองจากการควบคุม!

โอโรจิมารุออกจากทตสึกะเบลดได้อย่างไร

โอโรจิมารุถูกดาบโทสึกะผนึกไว้ โชคดีสำหรับเขาในช่วงมหาสงคราม "นินจา" ครั้งที่ 4ซาสึเกะอุจิวะปล่อยเขาโดยใช้วิธีปลดปล่อยความชั่วร้าย.

อาการป่วยที่ไม่รู้จักของนารูโตะคืออะไร?

จักระเป็นเครือข่ายของช่องทางที่มีอยู่ในร่างกายของนินจา โดยเฉพาะอย่างยิ่งอวัยวะและจุดกดทับ ซึ่งต่อมาจะกระจายไปทั่วร่างกายส่วนที่เหลือเพื่อควบคุมและใช้เป็น Justu อย่างไรก็ตาม นารูโตะไม่ใช่นินจาในตำนานเพียงคนเดียวที่ได้สัมผัสกับผลกระทบของมันโรคจักระ.

อิทาจิเสียชีวิตเมื่ออายุเท่าไหร่?

อย่างไรก็ตาม เขาแอบติดตามองค์กรนี้อย่างลับๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่เคยติดอาวุธ Hidden Leaf เลย ในช่วงเวลาที่เขาทำงานกับองค์กร อิทาจิได้ทำภารกิจสำคัญหลายอย่างสำเร็จ คัดเลือกสมาชิกคนอื่นๆ และร่วมมือกับคิซาเมะและจูโซ อิทาจิเสียชีวิตเมื่ออายุได้21ระหว่างการต่อสู้กับซาสึเกะ

ชื่อเล่นของอิทาจิคืออะไร?

References

You might also like
Popular posts
Latest Posts
Article information

Author: Pres. Lawanda Wiegand

Last Updated: 07/12/2023

Views: 5982

Rating: 4 / 5 (71 voted)

Reviews: 86% of readers found this page helpful

Author information

Name: Pres. Lawanda Wiegand

Birthday: 1993-01-10

Address: Suite 391 6963 Ullrich Shore, Bellefort, WI 01350-7893

Phone: +6806610432415

Job: Dynamic Manufacturing Assistant

Hobby: amateur radio, Taekwondo, Wood carving, Parkour, Skateboarding, Running, Rafting

Introduction: My name is Pres. Lawanda Wiegand, I am a inquisitive, helpful, glamorous, cheerful, open, clever, innocent person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.